ระบบถ่ายวัสดุอัตโนมัติ

     ระบบสายพานลำเลียง

  ระบบสายพาน  ลำเลียง Plastic Belt Conveyor System ( แบบพลาสติก)

    ระบบสายพาน  ลำเลียง Plastic Belt Conveyor System ( แบบพลาสติก) สำหรับสัมภาระชิ้นงานหรือวัสดุที่เพิ่มขึ้นในแนวลาดเอียงในการผลิตที่มีการจัดการต่างระดับระบบสัญญาจ้างแบบขนย้ายผ่านน้ำหรือชิ้นงานที่ฉันได้และยัง ไม่เป็นสนิทลักษณะการทำงานของระบบท่าทางแบบภูตจะมีความลาดเทเอียงจากที่สูงขึ้นสู่ที่สูงระดับเอียงของระบบระเบียบแบบดั้งเดิมจะเริ่ม  10 องศาและไม่เกิน  45 องศาสำหรับงานเสายาง อาหาร บรรจุภัณฑ์หรือสิ่งของที่ต้องผ่านเครื่อง  X-Ray






รถ  AGV  ในงานอุตสาหกรรม
รถขนส่งหรือ AGV  มีหลายชนิดให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งานตั้งแต่การใช้งานแบบลากจูง ตู้คอนเทนเนอร์แบบยก ตู้  แบบรถยก ( Forklift)  ในลักษณะต่างๆโดยมีระบบควบคุมทิศทางและขับเคลื่อนขับเคลื่อน ( The Vihicle Navigation & Guidance System)  ด้วยการชักนำของสนามหญ้าที่ฝังอยู่ในพื้นผิวทางเดิน  AGV  หรือแบบควบคุมโดยการตรวจจับด้วยแสงเพื่อให้รถ  AGV  สามารถเดินทางไปตามเส้นทางที่กำหนดได้
รถ AGV  แต่ละประเภทรับน้ำหนักได้ต่างกันตั้งแต่  400-1,200  เกียร์หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับการใช้งานประเภทโดยมีความเร็วในการขับเคลื่อน 1.2-1.7  ไมโครเมตร  ต่อ

รถ
 AGV  ทุกคันจะติดตั้งระบบร่อนตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ ประกันได้ว่ามีระดับความปลอดภัยโดยติดตั้งทั้งหลังและหลังของตัวรถและการแบ่งการเตือนภัยออกเป็น  2 เจ้าหน้าที่  คือป้องกันภัย (พื้นที่เตือนภัย  ) และพื้นที่หยุด ( Stopping Area)  กล่าวคือถ้ามีบุคคลเดินเข้า เขตควบคุมเตือนรถ  AGV  จะลดความเร็วลงจากความเร็วสูงสุด ( Maximum Speed) เป็น  ลักษณะแบบความเร็ว( Crawling Speed)  และถ้าตรวจจับได้ในพื้นที่หยุดรถ AGV  จะหยุดทันทีโดยระยะทางของท่าเตือนและท่าหยุดจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระดับความเร็วของรถ  AGV
เข้าชมที่ใช้เป็นแบบ  บำรุงรักษาฟรี  สามารถใช้งานได้ติดต่อกันแบบต่อเนื่องนานถึง8-10  ชั่วโมงดาย ไม่ต้องนำเข้าออกจากตัวรถ









ความคิดเห็น