หุ่นยนต์ในโรงงานอุตสาหกรรม

หุ่นยนต์เชื่อม

 หุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับข้อต่อและแขนติดตั้งโดยทั่วไปแล้วจะยึดอยู่บนแกนบางอย่างที่หุ่นยนต์เคลื่อนไหวและท่าได้ตามที่จำเป็นหุ่นยนต์จะ ได้รับการตั้งโปรแกรมมาให้ทำหน้าที่ของหุ่นหุ่นดังกล่าวทำงานโดยวิธีเต็มรูปแบบและไม่ต้องการการควบคุมดูแลจากมนุษย์

General Motors เป็นผู้เล่นการเชื่อมด้วยหุ่นยนต์ในหลาย ๆ ด้านโดยเริ่มต้นใช้เทคโนโลยีนี้ในโรงงานที่สูงต่ำรวม 1960 บริษัท ในอุตสาหกรรมยานยนต์อื่น ๆ ก็เริ่มต้นมาทำตามและในช่วง 1980 ก็มีการใช้ งานหุ่นยนต์อย่างเช่นในการผลิตรถยนต์ตั้งแต่นั้นมาจำนวนหุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรมก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างมหาศาลนี้ภาคส่วนอื่น ๆ ก็เปิดให้หุ่นยนต์เข้าไปมีภารกิจในการทำงาน แต่การเชื่อมนั้นก็ยังคง เป็นงานหลักโดยงานเชื่อมในอุตสาหกรรมยานยนต์ในสูงกว่า 80% จากนั้นการดำเนินการโดยหุ่นยนต์ 

โดยเฉพาะในรวมสองสามปีที่ผ่านมาราคาของหุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรมนั้นถูกลงอย่างมากซึ่งเรือที่มี บริษัท หลายแห่งเริ่มใช้หุ่นยนต์เหล่านี้ในโรงงานผลิตปริมาณหุ่นยนต์ที่ผลิตรวมถึงโดยทั่วไปโดยทั่วไปของเทคโนโลยี ที่เริ่มมีราคาถูกลงและฝึกซ้อมได้ง่ายขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วยให้การพัฒนาดังกล่าวดีขึ้นการแข่งขันที่สูงขึ้นทำให้เกี่ยวกับเรื่องนี้คือ  ประเทศจีนได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตหุ่นยนต์รายใหญ่ทำให้เกิดการแข่งขันที่ รุนแรงพอสมควรกับผู้แบ่งส่วนแบ่งคนสำคัญในตลาดซึ่งส่วนใหญ่แล้ว บริษัท จากประเทศและรัฐบาลจีนได้น้ำมันจำนวนมากให้กับ บริษัท หุ่นยนต์ของประเทศทำให้ บริษัท นี้ในจีนมีเพิ่มขึ้นโดยนับ จากสองสามปีที่ผ่านมาก็เพิ่มขึ้นถึงสามเท่าแล้ว
 

  


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น